“บริทาเนีย” ประเดิม Q2 เปิดบิ๊กแคมเปญรับอสังหาฯ ฟื้นตัว “BRITANIA SUMMER BLOSSOM” ยกขบวนบ้าน-ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 20 โครงการ ลดสูงสุด 2 ล้านบาท

Date

บมจ.บริทาเนีย หรือ BRI เปิดตัวแคมเปญใหญ่รับไตรมาส 2 “BRITANIA SUMMER BLOSSOM” ความสุข
บานสะพรั่ง รับซัมเมอร์ทุกครอบครัว ตั้งแต่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคมนี้ รับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัว นำบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 20 โครงการ มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* คาดกระตุ้นยอดขายคึกคัก

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI
เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองเห็นโอกาสจากแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ฟื้นตัว โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่เป็นเรียลดีมานด์หรือกลุ่มที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยจริง ยังคงมีความต้องการซื้ออย่าง
ต่อเนื่องหากเป็นโครงการที่มีคุณภาพตั้งอยู่ในทำเลที่ดีและมีแคมเปญส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ

ล่าสุดจึงเปิดตัวแคมเปญใหญ่ในช่วงไตรมาส 2/2565 ภายใต้ชื่อ “BRITANIA SUMMER BLOSSOM” ความสุขบานสะพรั่ง รับซัมเมอร์ทุกครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565 เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจและตอบสนองผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ โดยไฮไลต์ของแคมเปญดังกล่าวได้นำโครงการบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่รวม 20 โครงการ จาก 4 แบรนด์หลัก ได้แก่ ไบรตัน, บริทาเนีย, แกรนด์ บริทาเนีย และเบลกราเวีย ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด จัดแคมเปญสุดพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* พร้อมบริการดูแลสระว่ายน้ำฟรี 10 ปี*, รับดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี*, รับสิทธิ์อยู่ฟรี 1 ปี* พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี* ฯลฯ หรือเงื่อนไขพิเศษอื่นๆ

ทั้งนี้ โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว อาทิ โครงการเบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า
บางนา – พระราม 9 พูลวิลล่าหรู บรรยากาศรีสอร์ต ราคาเริ่มต้น 25 – 40 ล้านบาท* รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท พร้อมบริการดูแลสระว่ายน้ำ 10 ปี, โครงการบริทาเนีย ติวานนท์ – ราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วนศรีสมาน ราคาเริ่มต้น 5.79 ล้านบาท* รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, โครงการไบรตัน คูคต สเตชั่น พรีเมียม ทาวน์โฮม ฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมบริการรถตู้ Shuttle Van รับ-ส่งถึงสถานี ราคาเริ่มต้น 3.19 – 6.39
ล้านบาท* ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปีและฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

“เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านในช่วงนี้ และในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทฯ มีแผนเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบอย่างต่อเนื่องอีกถึง 10 โครงการ ในพื้นที่กรุงเทพฯ ภาคกลางและภาคอีสาน เพื่อผลักดันผลการดำเนินงานในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย” นางศุภลักษณ์ กล่าว

More
articles