7 Easy Yoga at Home ท่าฝึกโยคะง่ายๆ ทำได้ที่บ้านแก้ปวดเมื่อย

Date

ใครที่นั่งทำงานทั้งวัน นั่งอยู่บ้านนานๆ ไม่ได้ขยับตัว ทำให้เกิดปัญหาปวดเมื่อยคอ บ่า ไหล่ และหลังตามมา นานวันเข้าอาการเหล่านี้อาจกลายเป็นอาการปวดเรื้อรังและนำไปสู่ออฟฟิศซินโดรมในที่สุด วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำเพื่อนๆ ถึงวิธีลดอาการปวดเมื่อย ด้วยการยืดหยุ่นร่างกายด้วยโยคะง่ายๆ 7 ท่า ว่าแต่ละท่ามีประโยชน์ช่วยยืดกล้ามเนื้อส่วนใดของร่างกายบ้าง ซึ่งเพื่อนๆ สามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน จะนั่งทำบนเตียงก่อนนอนหรือหลังตื่นนอนก็ได้ หรือจะออกไปใช้พื้นที่ Yoga Studio ที่คลับเฮ้าส์ของบริทาเนียก็ดีเช่นกัน เพียงใช้เวลาไม่กี่นาที ซึ่งไม่เพียงช่วยคลายอาการปวดเมื่อยและยืดกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจให้สดชื่นพร้อมต้านโรคร้ายไปด้วยเลยล่ะ!

More
articles