เคล็ด (ไม่) ลับ เบิร์น 500 KCAL ใน 40 นาที ด้วยลู่วิ่งไฟฟ้า

Date

การออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ถือเป็นวิธีการออกกำลังกายแบบพื้นฐาน ทำได้โดยไม่ยากเย็น ซึ่งฟิตเนสในคลับเฮ้าส์ของบริทาเนีย เราออกแบบให้คุณได้ออกกำลังกายได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องฝนตก แดดร้อนจัด หรือปัญหาอื่นๆ พร้อมจัดสรรพื้นที่สำหรับการคาร์ดิโอ อย่างลู่วิ่งไฟฟ้า ไว้บริการลูกบ้านอย่างเต็มรูปแบบ ในวันนี้เรามีทริคแนะนำการวิ่งบนลู่มาฝาก ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ มีวินัยในการวิ่งมากขึ้น พร้อมเพิ่มการเผาผลาญได้ดีมากขึ้นและลดน้ำหนักได้จริง เพียงใช้เวลา 40 นาทีเท่านั้น แต่เบิร์นได้ถึง 500 กิโลแคลอรี่ ถ้าพร้อมแล้ว ทำตามนี้เลย
  • เริ่มจากวอร์มอัพด้วยความเร็ว 3-3.5 mph ที่ความชัน 0% นาน 3-5 นาที

  • เริ่มวิ่งด้วยความเร็ว 4 mph ที่ความชัน 5% นาน 5 นาที
  • วิ่งต่อด้วยความเร็ว 6 mph ที่ความชัน 2% นาน 3 นาที
  • วิ่งด้วยความเร็ว 7 mph ที่ความชัน 2% นาน 1 นาที
  • วิ่งด้วยความเร็ว 3 mph ที่ความชัน 10% นาน 1 นาที

  • ทำแบบเดิมซ้ำๆ วนไป 4 รอบ แต่ที่สำคัญอย่าลืม คูลดาวน์นาน 3-5 นาที ด้วยความเร็ว 3-3.5 mph ที่ความชัน 0%
 
นอกจากนี้ หลังวิ่งสามารถนั่งพัก จิบน้ำ แต่ที่สำคัญอย่าลืมการยืดกล้ามเนื้อหลังจากวิ่งเสร็จ เพราะจะทำให้กล้ามเนื้อของเราได้ผ่อนคลายและยังลดอาการปวดส่วนต่างๆ ของร่างกายนั่นเองครับ

More
articles